Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Kết hợp quần áo với giày tây nam da cá sấu hàng hiệu

Một đôi giầy nam là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các chàng quan trọng là những chàng văn phòng. giày Tây thường nối sát với năng động văn phòng, nối sát với phong cách năng động sang trọng và quý phái, lịch lãm và chững chạc. Nhưng bạn có suy nghĩ rằng chúng vẫn có thể vẫn mang lại cho chính mình phong thái tươi tắn, lịch sự khi sử dụng chúng không? Một đôi giay tay nam gia re nam giới trẻ đẹp và phù hợp với phong thái năng động của bạn mà vẫn phù hợp với môi trường thiên nhiên làm việc sẽ giúp bạn trở nên thỏa sức tự tin hơn đấy.

Sau đây Cửa Hàng chúng tôi sẽ giới thiệu cho những bạn một số cách kết hợp giầy tây phái mạnh với trang phục để bạn vẫn giữ được vẻ chững chạc, lịch lãm mà vẫn tươi tắn, cá tính:

Thường thì các đôi giầy tây sẽ được kết phù hợp với các chiếc quần Tây hoặc các bộ vest quý phái, lịch lãm. Nhưng việc kết hợp giầy Tây với một cái quần kaki cộc tới mắt cá đôi chân cùng theo với một chiếc áo sơ-mi và một cái túi đeo năng động sẽ hỗ trợ bạn trông thật sự trẻ trung, thời trang và năng động, đậm chất ngầu hơn không hề ít đấy mà vẫn giữa được vẻ thanh lịch.

iệc kết hợp này cũng vô cùng thích hợp, một cái áo sơ mi mặc bên trong, bên phía ngoài là một bộ áo len ấm không cổ. Kết phù hợp với một đôi giầy Tây sẽ giúp bạn trông thật sự tươi trẻ, đậm cá tính và năng động hơn rất nhiều, mà lại vẫn tạo được vẻ lịch sự cần có của môi trường xung quanh văn phòng.

Một đôi giày tây đen truyền thống kết hợp với âu phục đêm màu sắc thường là sự chọn rất gần gũi cho các chàng nơi công sở. màu đen sẽ khiến cho bạn sự sang trọng, sang trọng và quý phái, lịch sự. Nhưng đôi khi chúng khiến cho bạn không có được sự trẻ trung, thời trang và năng động. Do vậy việc lựa chọn một đôi giày có color khác như màu nâu cánh gián, kết phù hợp với một cái quần kaki hay một chiếc áo sơ-mi có loại màu sáng hơn sẽ khiến cho bạn một phong cách mới lạ, đậm chất ngầu và rất tươi tắn. Một đôi giày tây nam trẻ trung phái mạnh với tông màu đen, xanh đen hoặc nâu kết phù hợp với các cái quần kaki gập gấu, kaki ống đứng hoặc quần jean,… cùng với một cái áo sơ mi cũng sẽ làm bạn mới lạ, phong cách, tươi trẻ hơn rất nhiều đấy.

Một đôi giầy tây, nếu biết cách kết hợp thì bạn sẽ tạo nên cho bạn một phong cách thời trang và năng động đậm chất cá tính, độc nhất vô nhị, mớ lạ và độc đáo và tươi trẻ hơn mà vẫn giữ được vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cần thiết của môi trường xung quanh văn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét