Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Làm thế nào để sang đĩa VCD trên OS X Yosemite

Nếu các bạn có thể đưa cấp cho phép OS X sư tử núi, bạn có tác dụng tìm thấy phần mềm đầu chép DVD của các bạn không vận động. Đối với các người muốn sao lưu đĩa cd (bao gồm cả tập tin iSO) vào ổ cứng, đĩa cứng, hoặc đầu chép một đĩa vô một mới trên sư tử núi, có là một hoàn hỏa DVD copier vào sư tử núi cho các bạn chọn lựa.

Đó như Wondershare Video Converter Ultimate for Mac chắc hản làm cho bạn thực hiện một bản sao của phim DVD cho sao lưu trong chất lượng gần như 1:1. Và nhiều vận động như rất đơn giản. hiện nay, nên xuất phát cho phép tìm hiểu khiến thế nào để chép phim DVD của chúng ta vô ổ cứng, đĩa trắng cứng, Ngoài ra một đĩa trắng vừa với bản sao DVD tuyệt vời này sư tử núi.

đằng trước tiên, chèn một đĩa cd mà chúng ta ý định, và sau đó chạy kết hợp này. Khi bạn đến vận chuyển diện chính, các bạn sẽ có rất ba tùy lựa không giống nhau: chuyển đổi, đốt, và tải về. để sao chép đĩa vcd cho sao lưu, chỉ cần đi đến "Đốt" tab > tùy lựa "Sao sao chép đĩa cd DVD" ở góc trên bên trái của ship diện "Đốt cháy". Sau đó, chỉ cần di chuyển vô ổ đĩa cd để kéo biểu tượng DVD ứng dụng này. bây giờ, tệp DVD của các bạn cũng được liệt kê trong cửa sổ của ứng dụng này.

Ở góc dưới bên phải của phối hợp này, chúng ta có thể nhấp vào biểu tượng "Ghi" để sao lưu đĩa cd. Trong cửa sổ sau đây, chúng ta có tác dụng thấy như tuyệt nhiên có rất bốn tùy lựa chọn đầu ra, "Đĩa DVD", "Thư mục DVD", ".dvdmedia" và "Tập tin ISO". bạn phải chọn bất kỳ một giải pháp để sao lưu tập tin DVD của các bạn. để sao chép đĩa dvd cho ổ đĩa trắng cứng hoặc đĩa trắng cứng, các bạn có thể chọn bất kỳ một từ kết thúc 3 chọn lựa. Nếu chúng ta quyết định chép đĩa trắng mới, chỉ cần chọn tên "DVD Disc", sau đó chèn một đĩa trống đĩa, đĩa cd mới của các bạn và nhấn "Lưu".

Nghe này, ứng dụng này bắt đầu cho phép ổ ghi DVD to DVD, với sự tiến lên bộ bar đang hiện. Tất nhiên, bạn chắc hản cho phép vô nó chạy trong nền, và sau đó có rất một tách trà bên ngoài hay không ngừng khiến việc làm không giống trên máy Mac của các bạn

rất nhiều tính năng được sản xuất vì tool sao lưu DVD này vô sư tử núi

chỉnh sửa tập tin đĩa DVD-cây trồng, cắt, xoay, chỉnh sửa video, thêm phụ đề và watermark vv. cho phép làm điều đó, chỉ cần nhấp vô tượng trưng "Chỉnh sửa" bên phải của mỗi thanh khoản mục cho phép nhập vào giao diện điều chỉnh.

đầu chép video để DVD-ghi hầu hết những định dạng video phổ biến để thư mục DVD, ISO hình ảnh tập tin, và gia dia cd trang , hầu hết cả WMV, MOV, AVI, MP4, MTS, FLV và nhiều không những thế.

Chuyển đổi DVD sang định dạng khác nhau và nhiều thiết bị-sao lưu đĩa của bạn và giúp họ trên laptop, máy nghe nhạc phương tiện quảng bá di động hay điện thoại di động hệ vận hành trên đường đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét