Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

5 bí quyết ghi đĩa VCD bền đẹp

Lúc muốn tự tạo DVD cho riêng mình, game thủ cần mua cái ổ ghi tương ứng sẵn mang trên thị trường. bên cạnh đó, để "burn" được item mang chất lượng cao, người mua cần tìm đĩa dvd trắng xịn thấp, tuyển lựa đúng định dạng, cập nhật firmware...

một. sắm đĩa cần chọn mặt gửi quà

nếu như người chơi Đánh giá dữ liệu cần lưu trữ trong đĩa quang là quan trọng (như video ngày cưới, kỷ niệm ngày em nhỏ chào đời hay Công trình nghiên cứu khoa học) thì nên chọn chiếc đĩa thật "xịn" của Taiyo Yuden, Memorex, Maxell, TDK, Verbatim... Chúng với giá cao hơn nhiều so với chiếc hàng chợ hơn chục nghìn đồng nhưng mà bền và lúc bị xước vẫn sở hữu thể chạy phải chăng, không khiến cho hư hỏng mắt đọc của ổ đĩa.

2. Cập nhật firmware cho ổ ghi

phổ quát khách hàng không để ý nâng cấp firmware cho ổ quang. Đây là những hướng dẫn đặc biệt được viết trên chip tích hợp của ổ, cho phép đồ vật burn sở hữu vận tốc nào và tương xứng với mẫu media nào. Điểm hấp dẫn của firmware là nó với thể được upgrade lên các bạn dạng thế hệ, giúp đẩy mạnh những tính năng trên ổ. Ví dụ: mang cái ổ DVD mã DW1620, BenQ đã tung ra firmeware để nó có thể cân xứng có media 16x. Muốn sắm firmware thế hệ cho vật dụng, bạn hãy vào đúng website của nhà cung cấp để kiếm thông báo.

Chú ý: ví như người chơi mua máy tính đã cài sẵn ổ quang, hệ thống sở hữu thể đi kèm có bản OEM (nhà sinh sản thiết bị gốc) và người chơi sẽ khó sắm firmware cho ổ này. ngoài ra, cần cập nhật firmware chính xác, nếu ko, game thủ sẽ làm cho hỏng trang bị.

3. lựa chọn định dạng chuẩn cho đầu đọc chủ quyền

lúc ghi đĩa, chắc hẳn ai cũng muốn chơi nó trên phổ biến đồ vật khác ngoài máy tính nhưng mà ko phải đầu đọc nào cũng hỗ trợ các định dạng DVD-R/RW và DVD+R/RW. lúc này, người dùng cần rà soát sách chỉ dẫn đi kèm để biết xác thực đầu đọc của họ hỗ trợ format nào. người chơi với thểvào đây để Phân tích thông tin dòng này.

4. Chọn ứng dụng Nero

Trong khá nhiều chương trình ghi cd giá rẻ , Nero vẫn được Đánh giá là nhiều năm kinh nghiệm nhất do khiến cho thỏa mãn hồ hết nhu cầu của người sử dụng. tải phiên bản Nero tại đây.

5. giải quyết bài toán cân xứng bằng UDF

nếu như đĩa ghi xong mà ko chạy được, game thủ sở hữu thể dùng chiêu chung cuộc là thử burn lại bằng chuẩn Universal Disc Format. kèm theo, 1 số đầu đọc cũ ko đọc được chuẩn xác phiên bản UDF mới (các phần mềm ghi đĩa như Nero thường dùng bạn dạng UDF mới nhất; hiện là UDF hai.6)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét