Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Xe Camry 2.5Q phiên bản 2016 tại Việt Nam

Camry là về đa dạng như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt sở hữu các khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái ko thuận lợi và cạnh tranh hàng đầu ngăn kéo từ Marques Anh và Đức xây dựng thương hiệu, Toyota đã không nghĩ rằng đấy là giá trị đem đến nhiều vào Vương quốc Anh vào năm 2001, khi Shed của chúng tôi, phiên bản thiết bị hai của Somali gọi là 'thân rộng' gia toyota innova 2016, đã được bán mới.

Hiếm mà làm nó 1 phải chăng đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và một cái gì đấy mà có thể giúp bạn sở hữu nhận thấy, ngay cả ngẫu nhiên nhất thiết phải đúng bí quyết. toàn bộ người xem (không kể áp phích PH) không nghi ngờ sẽ nhạo báng và nhắc cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc với lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là 1 mô hình độc lập từ năm 1982, có 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn các 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua ấy cho thấy ko mang dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã tăng năm phần trăm trong năm 2014, có sắp 430.000 được bán trong năm đấy 1 mình. 430.000. đó là đa dạng hơn 1 phần sáu tổng số gia xe toyota fortuner 2016 bán ra tại Anh vào năm ấy.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 vật dụng bảy, 1 dòng cung cấp cho năm năm cho đến năm 2001 khi 1 revamp Camry to đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cùng 1 lúc như Mercedes lăn kim chiếc riêng của nó mỏng hơn một chút, với những hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. các XV30 Camry theo cộng "chúng ta hãy giữ cho tầm giá xuống chàng trai 'triết học, do đó nếu bạn là chủ mang của XV20 này, bạn mang thể thử rebuffing những người phản đối bằng phương pháp nhắc mang họ rằng chiếc xe của bạn là người cuối cộng của xe toyota camry 2016 phù hợp.
do vậy, những gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? 1 phổ biến và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon với động cơ V6 3.0 lít, một lựa sắm phải chăng đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, ko với sai sót rõ ràng và đầy đủ Bộ GTVT.

mang cam truyền động đai V6 shlurmed ra một 190hp tha hồ hay như vậy. Đáng chú ý, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota cung cấp một bộ vô cùng nâng cao áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã với một bộ khung gầm thắt chặt để đi có. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, mang tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để một người lái xe của một chiếc xe tiên tiến, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình sử dụng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là ko sở hữu bức cabin mang quảng cáo nhưng Shed đã tìm thấy một quả tintanet mà ông là khá chắc chắn là những mô hình năm 2001. giả dụ mang, sau đấy nó không hề xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian thích hợp cho dòng xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng cần nhớ rằng Shed chúng tôi với moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe tương đối Nhật Bản đã gánh trở lại sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét