Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Mua gỗ bạch dương xẻ giá rẻ

Đặc điểm rõ nhất: Gỗ Dương (gỗ poplar) có phiến gỗ màu vàng và có thể có sọc nâu. Tâm gỗ từ màu nâu xám nhẹ đến nâu nhạt. Miếng gỗ thẳng. Giá gỗ dương là loại bạch dương ưu việt, vì vậy có nhiều đặc điểm và nét giống Gỗ dương lá lẻ và Bạch dương Châu Âu. Gỗ bạch dương (Gỗ Poplar) có dát gỗ màu trắng và có thể có sọc nâu. Tâm gỗ từ nâu xám nhẹ đến nâu nhạt. Đây là loại gỗ xốp, mặt gỗ thô. Vân gỗ nói chung thẳng và tương đối ít điểm yếu.

Đặc tính vận dụng: khả năng chịu máy tốt, dính keo tốt, không bị nứt khi đóng đinh và ốc vít. Gỗ dễ khô, ít biến dạng.

Đặc tính vật chất: Gỗ có cân nặng tương đối nhẹ, gỗ mềm, chống lực xoắn và lực nén yếu, độ kháng cụng thấp. Khi gỗ gỗ không mùi, không vị
- Khối lượng làng nhàng (độ ẩm 12%): 449 kg/m3

Độ bền: không có tác dụng kháng sâu
Trữ lượng sẵn có: Nước Mỹ có sẵn dưới danguj gỗ phách và gỗ phủ mặt (gỗ vơni)

Tác dụng chính: Đồ gỗ, các thành phần của đồ gỗ, gỗ chạm và gờ trang hoàng nội thất, đồ chơi, dụng cụ nhà bếp

Qui cách, độ dài Gỗ dương (gỗ poplar): dày 4/4”, 5/4”, 6/4”, 8/4” = 25.4mm, 32mm, 38mm, 50.8mm; loại FAS, 1C, 2C.

Giá gỗ bằng lăng: gía gỗ bạch dương rất rẻ, cùng chất lượng, độ dày như nhau nhưng giá tốt hơn khoảng 70%. So với gỗ tần bì (ash) chênh lệch tỉ lệ ít hơn khoảng 60%

Gỗ bạch dương (Gỗ Poplar) được làm đồ gỗ, các bộ phận của đồ gỗ, gỗ chạm và gờ trang hoàng nội thất, đồ chơi và công cụ nhà bếp. ứng dụng chuyên môn (ở Hoa Kỳ) gồm màn sáo và cửa sập.

Gỗ bạch dương (poplar) xẻ sấy nhập từ Anh, Châu Âu nguyên kiện với nhiều kích thước. Bạn cần bán hay báo giá gỗ bạch dương xẻ nguyên liệu? Hotline 0909 444 666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét