Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Ván Gỗ Tràm Bông Vàng khuyến mãi

Luôn được khách hàng yêu thích, tin dùng trong hầu hết công trình nội thất do vậy sàn gỗ tự nhiên vẫn luôn đi là vật liệu đi đầu trong lĩnh vực bán buôn ván lót sàn. Đặc biệt, sàn gỗ tự nhiên thường được dùng nhiều trong các hệ thống nội thất mang tính sang trọng, đẳng cấp như: vi la, nhà hàng, khách sạn hạng sang, tòa cao ốc… Và sàn tự nhiên go tram là một trong số những vật phẩm sàn gỗ được nhiều khách hàng yêu thích hơn cả.

Chúng tôi chỉ áp dụng những Gỗ Tràm Bông Vàng được khai thác từ những cánh rừng tràm đa dạng có tuổi đời nhiều năm, ít ra là 13 năm tuổi. Trải qua khâu tuyển lựa rất kỹ lưỡng để chọn ra những cây gỗ chất lượng có chu vi gần bằng 20cm.

Lý do tuyển lựa con số đường kính chính xác này vì chỉ khi cây gỗ như vậy thì sàn gỗ mới có thể đảm bảo được chất lượng tốt nhất, không có những đốt sần, màu dung nhan đạt độ dung nhan nét tuyệt đối. Hơn thế nữa, sàn gỗ gõ sẽ không bị biến dạng, cong vênh hay co rút trong quá trình sử dụng.

đồng thời, sàn gỗ Tràm Bông Vàng còn không bị các loại mối mọt tấn công, không bị ảnh hưởng bởi những điều kiện thời tiết, độ ẩm, không để lại vết thâm đen hay biến màu trên bề mặt sàn gỗ. Bề mặt sàn gỗ thiên nhiên Tràm Bông Vàng có màu sắc cực đẹp vì được phủ lớp sơn tuyệt đẹp bằng công nghệ sơn UV. Kèm theo đó lớp sơn UV này còn chống trầy xước, không bị phai màu theo thời gian sử dụng.
Qui cách của sàn gỗ Tràm bông vàng:
- Loại sàn gỗ: gỗ thiên nhiên
- Kích thước:
Độ dày 15 mm
Chiều rộng: 90 mm
Chiều dài: 450/600/750/900 mm
- Độ sấy ẩm: 8% đến 12%, được xử lý cong vênh, mối mọt.
Sàn gia go soi một vẻ đẹp khác lạ sẽ giúp cho khách hàng trải nghiệm được không gian thứ hạng hoàn toàn. Sàn gỗ Tràm Bông Vàng được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với cách bố trí nội thất sẽ phát huy tối đa hiệu quả trang hoàng tuyệt mỹ. Để có thể lựa chọn được sàn gỗ tự nhiên Tràm Bông Vàng chất lượng cao, chính hãng thì khách hàng có thể đến với showroom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét