Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Thông tin Toyota Innova 2016 tài liệu bị rò rỉ; ngoại thất, nội thất tiết lộ

2016 Innova, như báo cáo trước đó, sẽ có sẵn trong ba phiên bản – G, V và Q – với động cơ xăng và diesel cho thị trường Indonesia. Mỗi biến thể sẽ cung cấp một sự lựa chọn giữa một tay và một hộp số tự động. Các biến thể của nhãn hiệu lựa chọn một hộp số 5 tốc độ, trong khi các đơn vị tự động sử dụng 6 bánh răng.

Toyota Innova 2016 đã bị rò rỉ một lần nữa, lần này là những cuốn sách nhỏ của MPV tiết lộ thiết kế ngoại thất và nội thất và những điểm nổi bật về kỹ thuật của Innova thế hệ thứ hai.



Trên cơ sở G biến thể, Toyota sẽ cung cấp bánh xe hợp kim 16-inch, cào-và-đạt lái điều chỉnh được, và một hệ thống giải trí 7-inch với các lệnh bằng giọng nói và Bluetooth. Di chuyển đến V biến thể, năm 2016 Innova cung cấp một màn hình TFT cho MID, môi trường xung quanh đèn LED chiếu sáng, hệ thống giải trí 8-inch, và kiểm soát khí hậu tự động.

Tất cả các biến thể thấy sự ra đời của một bảng điều khiển hoàn toàn mới mà làm cho năm 2016 Innova xuất hiện nhiều xe như thế nào. Các thương sang trọng của Innova dần dần xây dựng lên với mỗi biến quá: Các cơ sở G và V biến thể có được một nội thất hai tông màu với các điểm nhấn màu bạc, trong khi đầu cuối Q biến thể nhận được tấm gỗ thành phẩm.

Trên Q biến thể đầu cuối, Toyota đã được nạp năm Giá xe Camry 2016 với đèn pha LED chiếu nhập cảnh thông minh với nút bấm khởi động, ngoài các tính năng khác.

Nguồn: http://xetoyotagiatot.com/thong-tin-toyota-innova-2016-tai-lieu-bi-ro-ri-ngoai-that-noi-that-tiet-lo/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét