Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Bảo vệ Hòa Bình - Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp toàn miền nam

Với sự phát triển kinh tế của thời buổi hiện giờ , nhu cầu sử dụng về service gác canh càng ngày càng cao , nhưng để tìm được 1 công ty bảo vệ uy tín và chất lượng là điều không hề dễ.

tổ chức TNHH service bảo vệ HÒA BÌNH được sáng lập và điều hành trực tiếp: Giám đốc công ty – Ông ĐẶNG HẢI TƯƠNG , nguyên Thiếu tá – Đội phó đội Truy xét , Phòng Cảnh sát Điều tra Công an thành phố Hồ Chí Minh , và đội ngũ Ban lãnh đạo gồm các thành viên xưa nay sĩ quan Sai khiến trong lực lượng Công an , Quân đội , dày dặn kinh nghiệm trong nghiệp vụ an ninh canh giữ sẽ là 1 địa chỉ đáng tin cậy cho bạn lựa chon sử dụng lao vụ gác canh

để trở thành một canh gác - vệ sĩ chuyên nghiệp thì vệ sĩ đó phải bảo đảm các nhân tố sau:

- Có Thấp chuyên trị nghiệp vụ giỏi.

- thông minh , khỏe mạnh , hoạt bát và v nhanh.

- thông suốt về luật pháp

- Có kiến thức về tâm lý xã hội.

- nghiêm mật , nồng hậu và chăm chỉ trong công tác

trông coi Hòa Bình rất vinh hạnh được các đối tác thuộc tập đoàn lớn trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng service của chúng ta trong suốt chặn đường vừa qua , tất thảy các sự kiện đã thực hiện đều diễn ra Thành tựu tốt đẹp , khách hàng kiểm tra rất cao về tính chuyên nghiệp của các cấp quản lý cùng đội bảo vệ .

Khi nào bạn có cảm giác bất an cần được canh giữ thì đừng ngại ngần mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi. Với phương châm: “khách hàng là thượng đế” tổ chức chúng ta luôn lắng nghe những quan điểm từ khách hàng đem lại không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro tuyệt đối cho bạn.

Hãy liên tưởng ngay với chúng tôi để chúng tôi để được tham vấn và cung Đem cho quý khách hàng dịch vụ canh gác cửa hàng chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Chi tiết xin vui lòng lien hệ công ty bảo vệ :

doanh nghiệp TNHH service canh gác HÒA BÌNH

Trụ sở: 588 ( số cũ 560 ) Nguyễn Oanh , P.6 , Q.Gò Vấp , Tp.HCM

ĐT: ( 08 ). 62890489

Fax: ( 08 ). 62890427

P.KD: ( 08 ). 66739934

HOTLINE: 0919 905 205 – 0916 532 553

Email: baovehoabinh@gmail.com

Website : baovehoabinh.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét